Mua đồng hồ Nhật Bản Seiko chính hãng ở đâu tại TPHCM?

Giới thiệu về hãng đồng hồ Nhật Bản Seiko

Seiko - là một hãng đồng hồ được thành lập từ những năm 1881 bởi nhà kim hoàn người Nhật Bản có tên Kintaro Hattori có tuổi đời gần 150 năm. Dù trải qua 2 cuộc chiến tranh lớn nhất thế giới nhưng hãng vẫn không ngừng tồn tại và phát triển cho đến ngày hôm nay.

⚊ Không chỉ được biết đến và nổi tiếng bởi tuổi thọ và độ bền cao, giá thành hợp lý mà hãng còn được biết đến với danh tiếng người anh cả của nền công nghiệp đồng hồ tại xứ sở hoa anh đào. Với tên thương hiệu là Seiko - một cái tên trong tiếng Nhật mang một ý nghĩa hoàn hảo, sự tinh tế, đại diện cho toàn bộ sản phẩm mà thương hiệu mang lại.

★★★ Đồng hồ Seiko chính hãng : https://www.youtube.com/watch?v=ythtmpO1BTQ

⚊ Seiko luôn mang đến cho khách hàng thấy được sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm dù cho đó là dòng đồng hồ giá rẻ, đồng hồ tầm trung hay những dòng cao cấp từ Seiko. Đa dạng sản phẩm và ngày càng đa dạng hơn về giá thành nên việc hãng đồng hồ Nhật Bản này ngày một có thêm nhiều khách hàng trung thành cũng là điều dễ hiểu.

Mua đồng hồ Nhật Bản Seiko chính hãng bao nhiêu, có đắt hay không?

Địa chỉ mua đồng hồ Nhật Bản Seiko chính hãng tại TPHCM

⚊ Hiện nay trên thị trường bán lẻ đồng hồ tại Việt Nam có rất nhiều hãng lớn, nhỏ khác nhau nhưng cửa hàng thực sự sở hữu nhiều cái tên đa dạng nhất trên thế giới thì không thể bỏ qua Đồng Hồ Hải Triều.

⚊ Được thành lập từ những ngày cuối cùng của năm 1991, trải qua gần 30 năm không ngừng phát triển với nỗ lực đem lại cho giới yêu mến phụ kiện đeo tay này tại dải đất hình chữ “S” những sản phẩm đa dạng, chính hãng và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với con đường chính ngạch theo quy định pháp luật.

★★★ Đồng hồ Seiko giá rẻ : https://linkhay.com/blog/105170/bat-mi-nhung-ly-do-nen-khong-nen-mua-dong-ho-seiko-gia-re
⚊ Hiện nay tại địa bàn TPHCM, các showroom, cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều đã trải dài trên khắp các quận, nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hoặc mua đồng hồ Nhật Bản Seiko, quý khách hàng hoàn toàn có thể đến những địa chỉ sau đây.

⚊ Với hệ thống cửa hàng đã và đang phát triển ngày càng nhiều trên địa bàn TPHCM, Đồng Hồ Hải Triều cam kết là nơi cung cấp đến quý khách hàng mua sản phẩm đồng hồ Nhật Bản Seiko chính hãng tốt nhất

⚊ Tại TPHCM:

160 Âu Cơ, Phường 9, quận Tân Bình, TPHCM

199 Âu Cơ, Phường 14, quận 11, TPHCM

156A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, quận 1, TPHCM

190D Trần Quang Khải, Phường Tân Định, quận 1, TPHCM

560 Tỉnh lộ 10, Phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM

★★★ Đại lý đồng hồ Seiko chính hãng : http://www.mobypicture.com/user/kenhhaitrieu/view/20900885

92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Xuân, Hóc Môn, TPHCM

676 Lê Trọng Tấn, quận Bình Tân, TPHCM

713 Phan Văn Trị, Phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM

46B Phan Huy Ích, quận Tân Bình, TPHCM

957 Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, TPHCM

Ưu điểm về đồng hồ Nhật Bản Seiko

⚊ Theo phần lớn tâm lý người Việt khi muốn bỏ ra một số tiền để chi trả cho một phụ kiện đeo tay là đồng hồ thì việc tìm hiểu và biết được những ưu điểm về nó là hết sức quan trọng. Vì vậy với những thông tin phía bên dưới, chúng tôi hy vọng phần nào sẽ giúp quý khách hàng hiểu biết thêm về hãng đồng hồ lớn nhất quốc gia mặt trời mọc.

Thiết kế đồng hồ Seiko

⚊ Nếu đem hãng đồng hồ Seiko đặt lên bàn cân cùng những hãng đồng hồ khác trên thị trường bán lẻ đồng hồ hiện nay thì có một sự thật dễ dàng thấy được Seiko vô cùng đa dạng trong mẫu mã, phục vụ được tất cả nhu cầu của nhiều người dùng ở tất cả các độ tuổi khác nhau.

⚊ Khi khách hàng muốn mua sản phẩm của Seiko, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về mẫu mã, dây đeo cũng như thiết kế, chất liệu khác nhau.

★★★ Những mẫu đồng hồ Seiko chính hãng : https://datacenterhub.org/projects/nhungmaudonghoseiko

Chất liệu dòng đồng hồ Nhật Bản Seiko

⚊ Đối với người anh lớn của nền công nghiệp đồng hồ xứ sở phù tang, chất liệu để chế tác nên một chiếc đồng hồ luôn được đặt lên hàng đầu dù cho đó có là phân khúc nào đi nữa điều đó vẫn không thay đổi.

⚊ Với mặt kính hãng sử dụng cho những đứa con tinh thần của mình dù là kính Hardlex hay Sapphire đều có khả năng chịu lực khá cao và chống xước tốt. Dây đeo có thể nhiều được chế tác từ nhiều loại khác nhau như thép không gỉ 316L, dây da cao cấp, dây vải cao cấp,...

⚊ Biết lắng nghe khách hàng để tạo nên những chiếc đồng hồ phù hợp đó là điều “người anh cả” tại Nhật Bản làm rất tốt

Chất lượng bộ máy

⚊ Tính từ lúc ra đời cho đến hiện tại hãng đồng hồ Seiko luôn được coi là ông tổ của đồng hồ thạch anh nên vì thế Seiko luôn nằm trong top đầu về những bộ máy quartz. Không những thế hãng còn được giới mộ điệu đánh giá cao về những bộ máy Automatic mà hãng sản xuất.

⚊ Kẻ ngông cuồng mang quốc tịch Nhật Bản - Seiko đã có một phen làm cho nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ điêu đứng với phát minh mang tên Seiko Quartz vào năm 1969.

★★★ Mua đồng hồ Seiko chính hãng ở đâu : https://calis.delfi.lv/blogs/posts/47693-lam-sao-de-biet-noi-mua-dong-ho-seiko-chinh-hang-o-dau/lietotajs/229669-kenhdonghohaitrieu/

⚊ Không phải ngẫu nhiên mà dòng đồng hồ cơ Automatic của hãng được đánh giá cao, bằng chứng xác thực là những chiếc đồng hồ Seiko luôn hoạt động cực kỳ chính xác và ổn định. Gã khổng lồ xứ sở hoa anh đào lại một lần nữa khiến thế giới trầm trồ vì cho ra mắt một dòng đồng hồ kết hợp cả bộ máy quartz và Automatic, hay còn được biết đến với cái tên Kinetic.

Lời kết

Khi muốn sở hữu hay tìm mua đồng hồ Nhật Bản Seiko chính hãng ở đâu tại TPHCM, với những thông tin được Hải Triều cung cấp chúng tôi mong muốn đó sẽ là những thông tin hữu ích giúp quý khách hàng sẽ không lọt vào tròng của những tay gian thương.

Khoa Nam



Add a comment...
Your name:
Your e-mail:





About 23

About 23
What is 23 and who's behind the service?
Just In
Discover the world from a different angle.
Here's a crop of the latest photos from the around the world.
Search
Search photos from users using 23
Help / Discussion
Get help or share your ideas to make 23 better
23 Blog / 23 on Twitter
Messages and observations from Team 23
Terms of use
What can 23 be used for and what isn't allowed
More services from 23
We also help people use photo sharing in their professional lives
  • Basque (ES)
  • Bulgarian (BG)
  • Chinese (CN)
  • Chinese (TW)
  • Danish (DK)
  • Dutch (NL)
  • English (US)
  • French (FR)
  • Galician (ES)
  • German (DE)
  • Italian (IT)
  • Norwegian (NO)
  • Polish (PL)
  • Portuguese (PT)
  • Russian (RU)
  • Spanish (ES)
  • Swedish (SE)

Popular photos right now