Hệ thống nơi bán đồng hồ Casio chính hãng 100%, uy tín

Đồng hồ Casio - thương hiệu uy tín có quốc tịch Nhật Bản đã và đang là mẫu đồng hồ phổ biến và nhiều người tin dùng. Với mức giá bình dân cùng thiết kế độc đáo, gây ấn tượng đến nhiều đối tượng khách hàng, không chỉ vậy chính sách hậu mãi từ nơi bán đồng hồ Casio chính hãng cũng rất thu hút người dùng.

Những nơi bán đồng hồ Casio chính hãng tại Việt Nam

Là một hãng đồng hồ nổi tiếng, phổ biến bởi mức giá trung bình cùng tự tin tưởng đến từ nhiều người tiêu dùng, điều dễ hiểu Casio là một trong số ít những thương hiệu có số lượng hàng giả/nhái nhiều nhất hiện nay.

★★★ Casio chính hãng tầm giá rẻ 2 khoảng triệu đáng mua nhất 2020: https://www.youtube.com/watch?v=3HX051dZL7Y

Để có thể khắc phục tình trạng này, quý khách hàng cần tỉnh táo và đến những hệ thống nơi bán đồng hồ Casio chính hãng, chính thống và đạt chất lượng để tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm.

Địa chỉ nơi bán đồng hồ Casio chính hãng, chi nhánh khắp cả nước

⚊ Khi quý khách hàng có ý định hoặc đang có nhu cầu cần mua sản phẩm từ Casio, Hải Triều là một địa chỉ bán sản phẩm Casio chính hãng đáng quan tâm, không chỉ tại địa bàn TP.HCM mà showroom Đồng Hồ Hải Triều còn rộng khắp cả nước.

★★★ Hướng dẫn cách phân biệt đồng hồ casio chính hãng: https://padlet.com/kenhdonghohaitrieu/dongho/wish/965505644

Đồng Hồ Hải Triều hiện đang là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường đồng hồ Việt Nam

⚊ Được thành lập từ cuối năm 1991, với gần 30 năm kinh nghiệm cũng như uy tín được xây dựng trên thị trường đồng hồ Việt Nam. Hải Triều cam kết đem đến quý khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng hệ thống showroom trải rộng cả nước:

Tại TP.HCM:

- 160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình
- 199 Âu Cơ, P.14, Q.11
- 188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1
- 190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1
- 560 Tỉnh lộ 10, Bình Trị Đông, Q.Bình Tân
- 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân
- 676 Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân
- 713 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp
- 46B Phan Huy Ích, Q.Tân Bình
- 957 Kha Vạn Cân, Q.Thủ Đức

Tại các tỉnh thành khác

- Tại Vũng Tàu: 515 Trương Công Định, P.8, Tp.Vũng Tàu.
- Tại Cần Thơ: 85B, Lý Tự Trọng, P.An Phú, Tp.Cần Thơ
- Tại Long Xuyên: 22 Hà Hoàng Hổ, P.Mỹ Xuyên, Tp.Long Xuyên
- Tại Rạch Giá: 86 Nguyễn Trung Trực, P.Vĩnh Bảo, Tp.Rạch Giá.
- 239 đường 30/4, P.Thanh Bình, Tp.Biên Hòa
- 64 Đồng Khởi, P.Tam Hiệp, Tp.Biên Hòa

Chính sách ưu đãi từ nơi bán đồng hồ Casio chính hãng

⚊ Tại Việt Nam khi mua sắm tại đại lý Casio chính hãng (Đồng Hồ Hải Triều) quý khách hàng sẽ nhận được phiếu bảo hành quốc tế 1 năm. Hiệu lực phiếu bảo hành sẽ được tham gia bảo hành miễn phí tại Hải Triều và hệ thống bảo hành của Casio Anh Khuê Sài Gòn.

★★★ Tham khảo giá đồng hồ casio chính hãng: https://wakelet.com/wake/UOWBKkHXmZZCm9zPeYCXN

Chính sách từ nơi bán đồng hồ Casio chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều sẽ khiến quý khách hàng giảm thiểu nỗi lo “đau ví” khi mua hàng chính hãng.

⚊ Với dịch vụ hậu mãi đến từ Hải Triều khi quý khách hàng mua sản phẩm đồng hồ Casio tại Hải Triều có:

- 5 năm bảo hành về máy
- Miễn phí thay pin đồng hồ Casio trọn đời
- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
- Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi sản xuất
- Và nhiều dịch vụ khác về bảo hành bảo dưỡng sản phẩm đồng hồ Casio.

Những dòng Casio đáng mua nhất khi đến đại lý chính hãng

Với giá thành hợp lý, mẫu thiết kế đa dạng và dễ dùng trong mọi hoàn cảnh. Casio hiện đang chiếm dần vị trí trong lòng những “fan” hãng phụ kiện từ Nhật Bản này tại Việt Nam. Và dưới đây, Hải Triều mong muốn giới thiệu đến bạn đọc những sản phẩm đáng mua nhất tại đại lý chính hãng.

1. Đồng Hồ Casio Nam AE-1000W-1AVDF

⚊ Là dòng đồng hồ điện tử khá hot của Casio, không chỉ phù hợp với những bạn trẻ đam mê thể thao mà còn thích hợp tại những buổi đi chơi. Đồng hồ AE-1000W-1AVDF được nhiều bạn trẻ săn đón bởi thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

★★★ Cửa hàng bán đồng hồ casio tại tphcm: a href="https://hub.docker.com/r/kenhdonghohaitrieu/cua-hang-ban-dong-ho-casio-tai-tphcm-chinh-hang-gia-tot">https://hub.docker.com/r/kenhdonghohaitrieu/cua-hang-ban-dong-ho-casio-tai-tphcm-chinh-hang-gia-tot

⚊ Với mặt kính cứng chịu được va đập tốt, nút cao su dễ dàng sử dụng, dễ dàng chuyển đổi giờ thành phố hoặc giờ chuẩn thế giới, làm đồng hồ báo thức. Ngoài ra còn có thêm chức năng đếm ngược phù hợp người hay chơi thể thao.

2. Đồng Hồ Casio MTP-VD01D-2BVUDF

⚊ Được xem là mẫu đồng hồ được nam giới chuộng và yêu thích nhất. Casio MTP không chỉ đa dạng về thiết kế mặt đồng hồ, phiên bản dây đeo, khả năng chống nước cũng như mức giá.

⚊ Với MTP-VD01D-2BVUDF, Casio mang đến khách hàng một thiết kế đậm chất thể thao và không kém phần sang trọng. Với cái nhìn đầu tiên, khách hàng có thể sẽ “gục ngã” vì kiểu dáng, thiết kế kim giây độc lạ cùng mặt đồng hồ xanh dương.

⚊ Với chất liệu thép không gỉ chất lượng cao, độ bền pin lên đến 3 năm, khả năng chống nước 5ATM, ở phân khúc giá chỉ hơn 1 triệu đồng quý khách hàng đã có thể sở hữu sản phẩm chất lượng từ Casio.

★★★ Mua đồng hồ casio chính hãng ở đâu: https://www.onfeetnation.com/profiles/blogs/nhung-luu-y-khi-mua-dong-ho-casio-chinh-hang-tranh-hang-gia

3. Đồng Hồ Casio World Time AE-1200WHD-1AVDF

⚊ Dòng đồng hồ Casio World Time mang đến một nét hoài cổ nhưng cũng rất trẻ trung và hiện đại. Và cũng có rất nhiều người ưa chuộng mẫu đồng hồ cổ điển này.

⚊ Dù đi chơi với bạn bè hay làm việc trong một không gian chuyên nghiệp, mẫu đồng hồ này đều có thể giúp bạn tự tin hơn khi đeo nó trên tay.

⚊ Đặc điểm nổi bật trên dòng Casio World Time AE-1200WHD-1AVDF là dây đeo được chế tác từ thép không gỉ 316L, chống gỉ, sáng đẹp với thời gian và mất ít công sức để có thể làm sáng lại dây đeo.

⚊ Quý khách hàng sẽ không phải lo lắng với thời tiết nóng bức khi chơi thể thao hoặc bơi lặn vì sản phẩm này có khả năng chống nước đến 100m nên rất phù hợp.

4. Đồng Hồ Casio G-Shock DW-5600E-1VDF

⚊ Với nhiều bạn trẻ hoặc những người yêu thể thao, mẫu đồng hồ Casio G-Shock DW-5600E-1VDF không còn xa lạ và đã trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời.

⚊ Với thiết kế mặt vuông hiện đại, dễ nhìn, dây nhựa PU chịu tải cao, khả năng chịu mài mòn cao đến gấp 3 lần cao su thông thường, dòng đồng hồ này không chỉ mang nét đẹp thẩm mỹ mà còn mang nét đẹp kỹ thuật.

⚊ Chức năng vượt trội trên dòng đồng hồ này có lẽ là chống nước, chống sốc và chống va đập cực tốt có thể đáp ứng mọi nhu cầu như bơi lặn, rớt từ bề mặt cao khi tiếp đất.

⚊Tuy không mang nhiều màu sắc độc đáo như những dòng Casio G-Shock khác nhưng DW-5600E-1VDF mang lại doanh số cực tốt cho các đại lý, nơi bán đồng hồ Casio chính hãng.

Lời kết

Với câu hỏi “nếu ở phân khúc tầm trung, có thể mua được sản phẩm Casio chính hãng hay không?” - Câu trả lời chắc chắn là có, và quý khách hàng hoàn toàn có thể đến nơi bán đồng hồ Casio chính hãng là Hải Triều để tham khảo vì Casio cung cấp đến những “vị thượng đế” của mình đa dạng sản phẩm với nhiều giá khác nhau.

Từ những thông tin được cung cấp trên, Hải Triều hy vọng quý khách hàng có thể đặt niềm tin vào đúng nơi, đúng chỗ ở địa chỉ bán đồng hồ Casio chính hãng để có thể tránh nạn “hàng giả, hàng nhái”.



Add a comment...
Your name:
Your e-mail:





About 23

About 23
What is 23 and who's behind the service?
Just In
Discover the world from a different angle.
Here's a crop of the latest photos from the around the world.
Search
Search photos from users using 23
Help / Discussion
Get help or share your ideas to make 23 better
23 Blog / 23 on Twitter
Messages and observations from Team 23
Terms of use
What can 23 be used for and what isn't allowed
More services from 23
We also help people use photo sharing in their professional lives
  • Basque (ES)
  • Bulgarian (BG)
  • Chinese (CN)
  • Chinese (TW)
  • Danish (DK)
  • Dutch (NL)
  • English (US)
  • French (FR)
  • Galician (ES)
  • German (DE)
  • Italian (IT)
  • Norwegian (NO)
  • Polish (PL)
  • Portuguese (PT)
  • Russian (RU)
  • Spanish (ES)
  • Swedish (SE)

Popular photos right now