Đồng hồ nữ vàng 18k có làm bằng vàng không? Giá bao nhiêu?

Vàng là một trong những vật liệu cao cấp, làm tôn lên giá trị của chủ sở hữu. Sử dụng chất liệu vàng để chế tác lên đồng hồ được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là phái nữ. Bài viết này Đồng Hồ Hải Triều sẽ giới thiệu đến các bạn tất tần tật các vấn đề liên quan đến đồng hồ nữ vàng 18k xem nó có tốt không, giá bao nhiêu…

Tất cả sự thật về đồng hồ nữ vàng 18k

Đồng hồ nữ vàng 18k là những chiếc đồng hồ được phái nữ vô cùng yêu thích. Không chỉ đẹp về mặt thiết kế, mà nó còn mang giá trị cấp cho các chị em.
Vậy, đồng hồ nữ vàng 18k có thật sự làm bằng vàng không? Và mất bao nhiêu tiền để có thể sở hữu? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

◆◆◆ Tin tức mới nhất: Cách chọn mua đồng hồ đeo tay nữ phù hợp



Những chiếc đồng hồ nữ bằng vàng 18k được các chị em vô cùng ưa chuộng

1. Tìm hiểu vàng 18k là gì?

Để biết được đồng hồ nữ vàng 18k có giá trị như thế nào mà được đông đảo chị em ưa chuộng, ta cần phải biết vàng 18k là gì.

Dựa trên quy định Quốc tế, ta biết được vàng 24k (vàng nguyên chất) chứa 99,99% là vàng, còn lại bên trong là hợp kim không đáng kể. Vậy nên, vàng 18k chứa 75% hàm lượng vàng, còn 25% còn lại là các hợp kim khác.

Trong ngành công nghiệp đồng hồ cao cấp, người ta chỉ sử dụng vàng 18k để chế tác, rất ít ai sử dụng vàng 24k. Bởi vàng 18k có độ cứng vừa phải, có thể dễ dàng gia công hoàn thiện, chi tiết.



Vàng 18k là nguyên liệu thường được sử dụng để chế tác đồng hồ

2. Đồng hồ nữ vàng 18k có dùng vàng thật không?

Đương nhiên rồi, câu trả lời cho đồng hồ nữ vàng 18k có được làm bằng vàng thật không chắc chắn là có. Bởi các thương hiệu đồng hồ cao cấp luôn luôn sử dụng vật liệu có giá trị thật, chứ không ai sử dụng hàng giả.

Tuy nhiên, đồng hồ nữ làm bằng vàng 18k sẽ khác với đồng hồ “mạ vàng”, có một số thương hiệu đồng hồ sử dụng công nghệ PVD để mạ vàng đồng hồ, giúp nó thêm phần nổi bật. Chính vì thế, bạn cần xem xét kỹ các thông số, chất liệu trước khi đưa ra quyết định mua sắm.



Đồng hồ nữ bằng vàng 18k được sử dụng vàng thật để chế tác

◆◆◆ Tham khảo bộ sưu tập mới: đồng hồ Fossil nữ mặt tròn

3. Vì sao đồng hồ nữ vàng 18k được ưa chuộng?

Như đã đề cập ở đầu bài viết, vàng là chất liệu đại diện cho sự giàu có, đẳng cấp. Điều này giúp ta có thể dễ dàng hiểu được vì sao đồng hồ nữ vàng 18k được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích và khao khát sở hữu.

Vàng là chất liệu không bị hao mòn giá trị theo thời gian. Dù ở thời đại nào, chiếc đồng hồ nữ vàng 18k luôn thể hiện được giá trị cao cấp của mình, dẫn đến giá trị của chủ sở hữu cũng được tăng lên.

Hơn nữa, vàng 18k cũng khiến thiết kế bên ngoài của chiếc đồng hồ trở nên thu hút và sang trọng hơn, giúp chủ nhân dễ dàng phối đồ phù hợp với phong cách và sở thích của mình.



Đồng hồ nữ bằng vàng 18k có thiết kế bên ngoài khá sang trọng và thu hút ánh nhìn

4. Đồng hồ mạ vàng có vàng thật không?

Bởi vàng là chất liệu thể hiện sự đẳng cấp. Vì thế các thương hiệu đồng hồ thường ra mắt những chiếc đồng hồ mạ vàng với công nghệ PVD tân tiến, mục đích để hạ thấp mức giá của đồng hồ, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn.

Ở các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản hay Thụy Sỹ, họ thường đính kèm lớp vàng thật lên trên phần mạ vàng, để giúp màu sắc mạ vàng trở nên gần gũi và thực tế hơn. Tuy nhiên, lớp vàng này khá mỏng, có giá trị không cao.



Đồng hồ Citizen EM0502-86P được mạ vàng sang trọng, thu hút

◆◆◆ Khi mua đồng hồ, bạn cần lưu ý: đồng hồ nữ chống nước ở mức độ nào phù hợp !

5. Giá bán đồng hồ nữ vàng 18k bao nhiêu?

Với chất liệu vàng cao cấp có giá trị lớn, thì mức giá phải trả cho một chiếc đồng hồ nữ làm bằng vàng 18k là khá đắt. Nó đắt hơn nhiều so với các dòng đồng hồ đính kèm chất liệu thông thường.

Hơn thế, giá bán của đồng hồ nữ vàng 18k còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như khối lượng vàng trong đồng hồ, công nghệ chế tác, thương hiệu và phân khúc khách hàng…

Để sở hữu đồng hồ nữ vàng 18k, bạn phải bỏ ra mức chi phí tối thiểu ở mức 25 - 30 triệu. Ở các thương hiệu cao cấp và xa xỉ hơn, chiếc đồng hồ nữ vàng 18k có thể lên đến hàng trăm triệu và hàng tỷ đồng.



Mức giá mà bạn phải bỏ ra để sở hữu chiếc đồng hồ nữ vàng 18k là vô cùng cao, khoảng từ 25 triệu đồng trở lên

6. Vì sao nên mua đồng hồ nữ vàng 18k?

Như đã phân tích, đồng hồ nữ làm bằng vàng 18k mang đến cho các chị em phụ nữ giá trị đẳng cấp và sang trọng. Sở hữu đồng hồ nữ vàng 18k bạn có thể tự tin thể hiện đẳng cấp của mình. Trong đám đông, chắc chắn bạn sẽ là cô gái quyến rũ và nổi bật nhất.

Hơn thế, đồng hồ nữ bằng vàng có khả năng giữ giá rất cao, cho đến rất nhiều năm sau nó vẫn giữ được giá trị sang trọng và cao cấp của mình.



Đồng hồ nữ vàng 18k là món phụ kiện giúp chị em phụ nữ thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của mình

Top 3 mẫu đồng hồ nữ vàng 18k đáng mua

Nếu bạn đã biết được tất tần tật những giá trị cao cấp của đồng hồ nữ 18k mang lại cho mình và muốn lựa chọn chiếc đồng hồ làm bằng vàng ấy, thì dưới đây là những sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn:

1. FOUETTÉ OR-FAIRY I

Đây là chiếc đồng hồ nữ vàng 18k cao cấp của thương hiệu Fouetté, phiên bản giới hạn chỉ có tổng cộng 99 chiếc trên toàn thế giới. Fouetté Or-Fairy I thu hút phái nữ nhờ vào mặt số tone hồng có tượng nàng vũ công khiêu vũ tuyệt đẹp.

Hơn thế, Fouetté Or-Fairy I được chế tác từ nhiều vật liệu cao cấp như vàng 18k, đá pha lê, xà cừ, kính Sapphire cong… mang lại giá trị đẳng cấp bậc nhất cho các quý cô thành đạt.



Ảnh: Fouetté Or-Fairy I

◆◆◆ Tham khảo bộ sưu tập bán chạy nhất: đồng hồ nữ mặt chữ nhật đính đá

2. FOUETTÉ OR-FAIRY II

Fouetté Or-Fairy II là phiên bản tiếp theo của dòng Or-Fairy, sản phẩm cũng được bán giới hạn 99 chiếc trên toàn thế giới.

Chiếc đồng hồ này sở hữu đầy đủ các nguyên liệu cao cấp cũng như kiểu thiết kế cuốn hút của phiên bản Or-Fairy I. Tuy nhiên, điểm khác biệt của phiên bản này chính là nó được trang bị màu xanh ngọc trên tổng thể, phù hợp với tuýp người phụ nữ sắc sảo, tinh tế.



Ảnh: Fouetté Or-Fairy II

3. FOUETTÉ OR-FAIRY III

Chiếc đồng hồ này tiếp tục là phiên bản khác của dòng Or-Fairy. Nó được sở hữu nét đẹp cuốn hút tương tự hai sản phẩm trên và cũng ra mắt giới hạn trên toàn thế giới chỉ 99 chiếc.

Nếu phiên bản 1 là sắc hồng cá tính, phiên bản 2 sở hữu màu xanh ngọc tinh tế, sắc sảo, thì ở Fouetté Or-Fairy III, thương hiệu này đã trang bị cho chiếc đồng hồ với gam màu trắng tinh khiết. Nó có “ma lực” cuốn hút những ai có tính cách dịu dàng, đơn giản và sâu sắc.

Kết luận về đồng hồ nữ vàng 18k

Có thể thấy, đồng hồ nữ làm bằng vàng sẽ mang lại nhiều giá trị cao cấp và sang trọng cho các chị em phụ nữ. Qua bài viết trên, hy vọng khách hàng có thêm được kiến thức mới về đồng hồ đeo tay và có thể lựa chọn cho chính mình chiếc đồng hồ phù hợp, ưng ý nhất.

Và đừng quên, đến với Đồng Hồ Hải Triều để mang lại cho mình những phút giây mua sắm tuyệt vời nhất nhé! - Chi tiết, truy cập tại: đồng hồ nữ !


Add a comment...
Your name:
Your e-mail:





About 23

About 23
What is 23 and who's behind the service?
Just In
Discover the world from a different angle.
Here's a crop of the latest photos from the around the world.
Search
Search photos from users using 23
Help / Discussion
Get help or share your ideas to make 23 better
23 Blog / 23 on Twitter
Messages and observations from Team 23
Terms of use
What can 23 be used for and what isn't allowed
More services from 23
We also help people use photo sharing in their professional lives
  • Basque (ES)
  • Bulgarian (BG)
  • Chinese (CN)
  • Chinese (TW)
  • Danish (DK)
  • Dutch (NL)
  • English (US)
  • French (FR)
  • Galician (ES)
  • German (DE)
  • Italian (IT)
  • Norwegian (NO)
  • Polish (PL)
  • Portuguese (PT)
  • Russian (RU)
  • Spanish (ES)
  • Swedish (SE)

Popular photos right now