Chevrolet Traiblazer là chiếc SUV 7 chỗ được thiết kế dựa trên khung gầm xe bán tải Colorado của thương hiệu Mỹ sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt Nam vào tháng 08/2018.

Theo lời từ đại diện nhà phân phối chính hãng Chevrolet tại Việt Nam tiết lộ Traiblazer chính là sản phẩm chủ lực của thương hiệu Chevrolet Mỹ trong năm nay tại nước ta. Traiblazer thuộc dòng SUV 7 chỗ cỡ trung và chúng được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm theo cách thiết kế của chiếc pick-up Chjevrolet Colorado. Phiên bản Traiblazer nhập vào thị trường Việt Nam trong thời gian tới sẽ sở hữu ngoại hình kiểu mới với thiết kế hiện đại và cực kỳ bắt mắt.

Cập nhật bảng giá mua bán xe ô tô mới nhất tại Việt Nam

Tại nhiều quốc gia khác thuộc khu vực Đông Nam Á thì sự xuất hiện của các dòng SUV sử dụng chung khung gầm với xe bán tải rất được ưa chuộng. Trước khi Chevrolet Traiblazer gia nhập thị trường nước ta thì đã có hàng loạt tên tuổi đang làm mưa làm gió trong cùng phân khúc SUV 7 chỗ như Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport và Isuzu mu-X.

Hiện tại mẫu Suv này đang được bán tại thị trường Thái Lan với giá bán từ 1,25 - 1,48 triệu Baht (khoảng 840 - 900 triệu đồng). Trailblazer mang tới 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ diesel Duramax tăng áp VGT với dung tích 2,5 lít 4 xi-lanh giúp tạo công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Phiên bản thứ 2 dùng động cơ dung tích 2,8L 4 xi-lanh có khả năng tạo ra công suất 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Xe mang tới tùy chọn hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Nội thất của Trailblazer nổi bật với những tiện ích như hệ thống điều hòa chỉnh riêng tại từng ghế, hệ thống trung tâm giải trí sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 8 inch cho phép kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cho phép điện thoại rảnh tay, tính năng nhận diện giọng nói... Phiên bản 2017 mới nhất đã thiết kế lại và không còn giống mẫu Isuzu mu-X (vốn chia sẻ khung gầm và thiết kế từ đời 2016 trở về trước).

Dự kiến thời điểm Chevrolet Trailblazer ra mắt tại thị trường Việt Nam sẽ rơi vào đầu tháng 08/2018 và dịp này cũng trùng với dịp diễn ra triển lãm VMS 2017 tại TP.HCM. Chính vì Traiblazer là xe nhập khẩu nguyên chiếc nên giá bán dự kiến sẽ nằm trong mức từ 1,1 - 1,3 tỷ đồng.

Chevrolet Traiblazer vừa chính thức chốt ngày ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 20/10 tới đây. Chevrolet Trailblazer được trang bị động cơ diesel Duramax 2.8L và giá bán rơi vào khoảng 39.340 USD, gần 881 triệu VND.

Theo dõi giá mua xe ô tô mới trên sàn thương mại điện tử ô tô DailyXe.

Tập đoàn GM Ấn Độ vừa xác nhận thời điểm ra mắt Chevrolet Trailblazer với 1 phiên bản duy nhất là bản LTZ. Phiên bản này được trang bị động cơ diesel Duramax 2.8 lít, 4 xy-lanh, DOHC, cho phép sản sinh công suất 200 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn cực đại, xe dùng hộp số tự động 6 cấp

Chevrolet Trailblazer được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, xe có khả năng lội nước 800mm, hệ dẫn động 2WD.

Những biến thể khác của SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Chevrolet Trailblazer sở hữu Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.878 x 1.902 x 1.847 mm, xe có chiều dài cơ sở 2.845mm.

Chevrolet Trailblazer sở hữu ngoại hình tương đồng với xe bán tải Chevrolet Colorado, cụ thể là những chi tiết tương đồng như mặt ca-lăng, gương chiếu hậu, đèn pha, bộ la-zăng hợp kim kích thước 18 inch.

Đuôi xe tạo hình phù hợp hơn với một mẫu SUV 7 chỗ nên sẽ có phần khác biệt so với chiếc Colorado.

Tham khảo qua 4 mẫu ô tô giá 500 đến 700 triệu tiết kiệm nhiên liệu được ưa chuộng tại Việt Nam

Chevrolet Trailblazer có khoang nội thất lấy cảm hứng từ Colorado. Mẫu xe này hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn của 1 chiếc SUV 7 chỗ nhờ vào bố trí 2 + 2 + 3 cùng thiết kế ghế bọc da. Xe được nhà sản xuất trang bị hệ thống điều khiển hành trình, màn hình cảm ứng giải trí kết nối CD/USB/AUX/Bluetooth.

Chevrolet Trailblazer LTZ ra mắt khách hàng Ấn Độ vào ngày 20/10 và có mức giá khoảng 39.340 USD (gần 881 triệu VND), mẫu xe này sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner



Add a comment...
Your name:
Your e-mail:





About 23

About 23
What is 23 and who's behind the service?
Just In
Discover the world from a different angle.
Here's a crop of the latest photos from the around the world.
Search
Search photos from users using 23
Help / Discussion
Get help or share your ideas to make 23 better
23 Blog / 23 on Twitter
Messages and observations from Team 23
Terms of use
What can 23 be used for and what isn't allowed
More services from 23
We also help people use photo sharing in their professional lives
  • Basque (ES)
  • Bulgarian (BG)
  • Chinese (CN)
  • Chinese (TW)
  • Danish (DK)
  • Dutch (NL)
  • English (US)
  • French (FR)
  • Galician (ES)
  • German (DE)
  • Italian (IT)
  • Norwegian (NO)
  • Polish (PL)
  • Portuguese (PT)
  • Russian (RU)
  • Spanish (ES)
  • Swedish (SE)

Popular photos right now