Nước hoa 168 mang đầy tình yêu cuộc sống

Nước hoa 168 mang đầy tình yêu cuộc sống


Hôm nay Ba về tặng mẹ một lọ Chanel, Mẹ ngạc nhiên lắm, mình cũng ngạc nhiên nữa bởi chẳng bao giờ Ba tặng Mẹ một lọ http://trungtamnuochoa.com/nuoc-hoa-nam/ - nước hoa hermes - nào hai mấy năm qua ( theo đúng thời gian mình nhận thức được). Vẫn nhớ ánh mắt Mẹ lúc đó lấp lánh niềm vui, lấp lạnh hạnh phúc, hình như Chanel chứa cả tình yêu Ba dành tặng Mẹ.


Thì ra tối qua Ba hỏi mình con hay mua nước hoa ở đâu, mình bận rộn trả lời mà chẳng quan tâm, con vô trang nước hoa 168 mua đó Ba, Ba lên đó coi thử. Ai ngờ Ba lên nước hoa 168 mua thật, yêu Ba ghê!!!


Tối nay Mẹ mặc thật đẹp, cái váy đen, chuỗi vòng ngọc trai lâu lắm rồi mới thấy Mẹ đẹp như vậy, mà hình như Mẹ còn xịt nước hoa Ba tặng, thơm thật , mùi nước hoa quyến rũ, dịu dàng như ánh mắt Mẹ nhìn Ba. Bữa ăn tối nay chắc cả đời mình không bao giờ quên được mùi hương ấy, mùi hương nhẹ nhàng ấm áp gia đình.


Mà tại sao ba lại chọn Chanel cho mẹ nhỉ? Có rất nhiều loại nước hoa cơ mà, có lẽ với Ba Mẹ là nữ hoàng, là trường tồn theo thời gian như Chanel vậy.


Mình nhớ tới cô bạn của mình, nó rất yêu nước hoa, hì hục suốt cả buổi trong trang 168 và hí hửng vác một lọ La Vie Est Belle for Women về, bằng cả 1/3 tháng lương của nó. Rồi hăn say giải thích về mùi hương của nó một cách say mê  nào là hương nước hoa này mang 1 phẩm chất triển vọng về cuộc sống và được lấy cảm hứng từ niềm vui trong những điều nhỏ nhặt.





Mình thật không hiểu và đôi lúc cằn nhằn,  nhưng nó nói nó yêu mà có lẽ khi yêu người ta không cần gì cả, không quan tâm gì cả mà chỉ cần biết hạnh phúc là đủ. Nhìn bộ sưu tập nước hoa của nó mình cũng không khỏi thèm thuồng với Chole’s, Gucci, Alizabeth Andreal…Và có lẽ nâng niu bản thân mình bằng nước hoa cũng là một cách yêu hoàn hảo.


Nước hoa không chỉ len lỏi vào tình cảm gia đình, tình bạn, mà nó còn vào cả tình yêu, tình đồng nghiệp.


Sáng nay vào công ty, thấy cô bạn đồng nghiệp nhăn mặt vào trang 168 lựa chọn nước hoa, cô vu vơ một số người trong công ty xịt nước hoa “ nồng nàn” quá, cô bạn muốn lựa mùi nhẹ nhàng, căng tràn sức sống cho phù hợp…Mình nhìn lại mình, ô may quá mình xài Green Tea của Elizabeth Aden, giá vừa phải thôi nhưng mùi hương tự nhiên thì cực kỳ dễ chịu.





Ngẫm lại cũng đúng, nếu bạn xịt nước hoa mà bạn thấy thơm mà người khác cảm thấy khó chịu thì có lẽ mùi ấy cũng chẳng phù hợp với bạn đâu. Nên chọn loại nước hoa nào đấy khiến dấu ấn của bạn chẳng phai mà người ta cũng nhớ mãi với gương mặt mỉm cười dễ chịu.


Chợt nhớ đến tình yêu bé nhỏ của mình, anh một chàng trai sport đúng hiệu, mình thích hít hà mùi thơm từ cơ thể anh, mùi nước hoa Hugo (vial) trộn lẫn mùi mồ hôi khi anh rời sàn tập. Mình nói điều này với anh, anh cho mình lạ lùng nhất trên đời, ai lại đi thích điều kì cục ấy, mồ hôi và nước hoa hòa vào nhau thì thật chỉ có mình mới thích. Tuy nhiên nó lại là dấu ấn rất riêng mà chỉ anh mới có, dù tìm bao lâu, bao người thì mùi hương ấy vẫn không thể lẫn vào đâu được.


Đôi lúc mình hỏi anh, ngoài Hugo ra anh còn thích hương gì, anh nói anh thích mùi Desire mỗi lần hẹn hò của mình cùng anh. Desire thể hiện phong cách  người phụ nữ tinh tế, độc đáo với hương hổ phách ấm nồng, thanh thoát, quyện cùng hương cam tươi và sắc thái kì diệu của mía, tiếp hương gỗ hồng sắc, hương bergamot, hương hoa tiare, hoa hồng và lan Nam Phi, nước hoa Desire tỏa ra một mùi hương cam thảo ngọt ngào và quyến rũ, lựa chọn của những người phụ nữ hiện đại.


Nước hoa cứ len lõi vào cuộc sống quanh mình như thế, len vào từng mối quan hệ, từng lần gặp ngỡ hay len vào những kỷ niệm thân thương. Có thể sau này có điều kiện hơn mình sẽ thử vô vàn những loại nước hoa mới, sẽ lục tung trang nước hoa168 để tìm ra mùi hương mình yêu thích, chứ không phải nhìn ngó thòm thèm, rồi cho rằng thật xa xỉ.


Tuy nhiên, tự thưởng cho mình một chai nước hoa cũng chính là yêu bản thân mình mà, chẳng nhân dịp gì cả, mua cho mình một  Burberry Summer for Women, ngọt ngào dành cho mùa hè đầy nắng.

-----end-----


Add a comment...
Your name:
Your e-mail:





About 23

About 23
What is 23 and who's behind the service?
Just In
Discover the world from a different angle.
Here's a crop of the latest photos from the around the world.
Search
Search photos from users using 23
Help / Discussion
Get help or share your ideas to make 23 better
23 Blog / 23 on Twitter
Messages and observations from Team 23
Terms of use
What can 23 be used for and what isn't allowed
More services from 23
We also help people use photo sharing in their professional lives
RSS Feed
Subscribe to these photos in an RSS reader
  • Basque (ES)
  • Bulgarian (BG)
  • Chinese (CN)
  • Chinese (TW)
  • Danish (DK)
  • Dutch (NL)
  • English (US)
  • French (FR)
  • Galician (ES)
  • German (DE)
  • Italian (IT)
  • Norwegian (NO)
  • Polish (PL)
  • Portuguese (PT)
  • Russian (RU)
  • Spanish (ES)
  • Swedish (SE)

Popular photos right now